Những tính năng cơ bản của máy chạy bộ

#1
Máy chạy bộ có những cửa sổ hiện thị sau: cửa sổ hiện thị thời gian, độ, calories sẽ hiển thị calories tiêu hao, tốc độ sẽ dùng cho hiển thị tốc độ, nhịp tim sẽ dùng cho hiển thị nhịp tim. Đặc biệt để đảm bảo an toàn bạn nên sử dụng đai an toàn.
Cách luyện tập trên máy chạy bộ.
Khi mới bắt đầu luyện tập, bạn nên tập từ 20-30 phút. Khoảng 10-15 phút đầu tiên, nếu chạy bộ như thế bạn sẽ đốt cháy được carbohydrate mà bạn đã đưa vào cơ thể. Sau khi đã tập để đốt cháy được lượng carbohydrate thì bạn tiếp tục tập để đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể bạn.
proxy.php?image=https%3A%2F%2Fanhcdn.com%2Fimages%2F884ae24b6716.jpg&hash=1da08a094f6723c84e7c651f9e9167ce

Bạn nên khởi đông khoảng 1-2 phút trước khi bắt đầu chạy sẽ giúp bạn có được sự cân bằng và tránh bị chấn thương. Khi tập đã quen dần bạn nên tăng tốc độ lên từ từ, phù hợp với khả năng mà bạn chạy được. Bạn có thể tăng độ nghiêng lên đến 6 và vẫn với tốc độ 1,5 đến 1,8 mph và đi bộ trong khoảng 1 phút. Thường thì có những bước tiến dài trong khoảng 1 phút, bạn nên tăng tốc độ cho đến những phút cuối cùng.
Bạn nên giữ tốc độ giữa 3-4 mph khoảng 20 phút và bạn có thể duy trì độ nghiêng và tốc độ như thế trong vòng 1-2 tuần sau đó có thể thay đổi. Cuối cùng, bạn nên thư giãn nghỉ ngơi khoảng 5-7 phút và từ từ hạ tốc độ trước khi máy dừng chạy hẳn.
 
Top